Kết quả tìm kiếm cho "Du lịch y tế"
Kết quả 1 - 12 trong khoảng 13048
Ngày 10/7, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với Thông tấn xã Việt Nam tổ chức tọa đàm với chủ đề “Định danh Việt Nam - Truyền thông quảng bá hình ảnh quốc gia trong kỷ nguyên mới.”
Theo báo cáo mới nhất của Cục Thống kê, Bộ Tài chính, nhu cầu tiêu dùng, du lịch của người dân trong nước tăng trong các dịp lễ, Tết, nghỉ hè cùng với số lượng khách quốc tế đến Việt Nam tăng là các nhân tố đóng góp tích cực cho tăng trưởng của ngành thương mại, dịch vụ từ đầu năm đến nay.
Trong khuôn khổ dự Hội nghị Thượng đỉnh BRICS Rio de Janeiro, Brazil, chiêu ngày 6/7 (giờ địa phương), Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến với Bí thư thứ nhất, Chủ tịch nước Cuba Miguel Diaz Canel.
Sáng 7/7, tại Hà Nội, Đảng ủy Công an Trung ương, Bộ Công an tổ chức Hội nghị sơ kết công tác công an 6 tháng đầu năm 2025; xác định phương hướng, nhiệm vụ công tác trọng tâm 6 tháng cuối năm 2025. Chủ tịch nước Lương Cường dự và phát biểu chỉ đạo.
Ngày 6/7, nhân dịp dự Hội nghị Thượng đỉnh BRICS mở rộng tại Rio de Janeiro, Brazil, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã hội kiến Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa.
Gigablue, một startup về công nghệ khí hậu có trụ sở tại Israel, tuyên bố đã đạt cột mốc lịch sử khi bán thành công 200.000 tín chỉ carbon nhờ một công nghệ mà công ty cho là "đột phá" trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu. Tuy nhiên, giới khoa học quốc tế bày tỏ lo ngại trước sự thiếu minh bạch của công nghệ này và đặt câu hỏi liệu nó có thực sự hiệu quả.
Nhờ chính sách thị thực thông thoáng cùng các hoạt động xúc tiến, quảng bá và kích cầu du lịch hiệu quả, ngành du lịch Việt Nam đã đón gần 10,7 triệu lượt khách quốc tế trong 6 tháng đầu năm 2025, hoàn thành khoảng 50% chỉ tiêu tăng trưởng của cả năm.
Ba bộ sưu tập được công nhận bảo vật quốc gia gồm đầu phượng thuộc triều đại nhà Lý (thế kỷ 11-12), bình ngự dụng từ thời Lê sơ (thế kỷ 15) và bộ gốm Trường Lạc thuộc thời kỳ Lê sơ (thế kỷ 15-16).
Dư luận những ngày qua cho thấy cuộc cách mạng sắp xếp đơn vị hành chính không đơn thuần là thay đổi về địa giới hay tổ chức cán bộ, mà sâu xa là thay đổi tư duy, nâng cao trình độ, trách nhiệm và đạo đức công vụ.
Mẫu logo được thiết kế sử dụng hình tượng chính là hình ảnh Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc bản Tuyên ngôn độc lập, có màu đỏ, thể hiện truyền thống yêu nước của dân tộc Việt Nam qua hàng ngàn năm.
Câu chuyện thành công của du lịch Việt Nam phản ánh những nỗ lực của toàn ngành đã triển khai đồng bộ các giải pháp, từ tham mưu xây dựng chính sách, xúc tiến quảng bá, kích cầu du lịch...
Sở hữu nhiều lợi thế về điều kiện tự nhiên, hệ thống danh lam thắng cảnh, di sản văn hóa đa dạng, đặc sắc, nhất là không gian du lịch (DL) rộng lớn, tỉnh An Giang đang đứng trước cơ hội trở thành trung tâm DL sôi động.